Tất tần tật về máy hút ẩm Fujie tại Việt Nam

 Thương hiệu máy hút ẩm Fujie đã không còn quá xa lạ với những gia đình và các doanh nghiệp tại Việt Nam khi cần một giải pháp chống ẩm vừa hiệu quả vừa có chi phí thấp. Hôm nay trong bài viết dưới đây Blog giải pháp chống ẩm sẽ cùng bạn khám phám tất cả về dòng sản phẩm máy hút ẩm Fujie hiện đang có tại Việt Nam này nhé.

1. Thương hiệu máy hút ẩm Fujie là của nước nào?

Fujie là một thương hiệu điện máy của Việt Nam, liên doanh với Nhật Bản bằng hình thức chuyển giao công nghệ sản xuất. Với gần 20 năm có mặt tại Việt Nam thì các sản phẩm mang thương hiệu Fujie đã mang lại niềm tin cho người sử dụng. Dòng sản máy hút ẩm Fujie cũng không phải là ngoại lệ khi đây là một trong 10 thương hiệu được ưa chuộng nhất Việt Nam, với chất lượng đã được khẳng định và đặc biệt là luôn có một mức giá hấp dẫn cho các gia đình.

tất tần tật về máy hút ẩm fujie

2. Máy hút ẩm Fujie có những loại nào?

Hiện tại máy hút ẩm Fujie được chia thành 2 dòng sản phẩm chính là dân dụng và công nghiệp.

- Máy hút ẩm dân dụng Fujie: là dòng phẩm máy hút ẩm có kích thước nhỏ gọn, công suất hút ẩm không quá lớn để đáp ứng nhu cầu cho gia đình ở các diện tích nhỏ và vừa như: phòng khách, phòng ngủ, gara...

tất tần tật về máy hút ẩm Fujie

- Máy hút ẩm công nghiệp Fujie: Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng được thiết kế với mức công suất hút ẩm cao nhằm để phục nhu cầu của các kho chứa, nhà xưởng của các ngành như may mặc, da giày, thủ công mỹ nghệ, thực phẩm....

tất tần tật về máy hút ẩm fujie

3. Mức giá của máy hút ẩm Fujie là bao nhiêu?

Đối với các sản phẩm dân dụng thì mức giá sẽ từ 3.5 đến dưới 10 triệu cho sản phẩm máy hút ẩm fujie, giá này sẽ phụ thuộc và công suất hút ẩm của từn máy.

tất tần tật về máy hút ẩm Fujie

Còn đối với dòng máy công nghiệp sẽ từ 9 triệu cho đến 180 triệu cho một sản phẩm. 

* Lưu ý: mức giá này được tham khảo tại BPS Việt Nam

4. Chế độ bảo hành của máy hút ẩm Fujie như thế nào?

Tất cả các sản phẩm máy hút ẩm Fujie tại thị trường Việt Nam đều được hãng áp dụng chế độ bảo hành 24 tháng, với rất nhiều các trung tâm bảo hành rải khắp Việt Nam. Ngoài ra các sản phẩm còn được chế độ bảo trì trọn đời để khách hàng có thế yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

tất tần tật về máy hút ẩm fujie

5. Địa chỉ mua máy hút ẩm Fujie chính hãng, uy tín nhất?

bps việt nam

BPS Việt Nam hiện tại đang là một đơn vị được thương hiệu Fujie ủy quyền phân phối các sản phẩm của hãng tại Việt Nam. Tại đây bạn luôn được đảm bảo có một mức giá tốt nhất, dịch vụ tận tâm nhất. Liên hệ BPS Việt Nam - H10 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội - Hotline: 0819 468 111.

Nhận xét