Đánh giá máy hút ẩm Fujie HM-614EB: rẻ mà cực "sịn"

 Nếu bạn cần tìm một chiếc máy hút ẩm vừa có thế kiểm soát độ ẩm hiệu quả, lại vừa có thế lọc không khí như một chiếc máy lọc chuyên dụng và giá còn phải rẻ nữa thì model máy hút ẩm Fujie HM-614EB là một sự chọn không thể bỏ qua thời điểm điểm hiện tại. Hôm nay hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc máy này nhé, dể xem nó có thực sự hợp với nhu cầu của bạn không nhé.

Tổng quan về máy hút ẩm Fujie HM-614EB

Thương hiệu

Fujie

Công suất hút ẩm

14L/ngày

Diện tích sử dụng

30m2<

Độ ồn

< 44dB

Tiện ích:

Hút ẩm, sấy khô quần áo, lọc không khí, lọc bụi mịn, khóa trẻ em, hẹn giờ tắt máy

Kích thước

325 × 248 × 475 mm

Dung tích bình chứa

2.5 L

Xuất xứ

PRC

 Đánh giá chi tiết máy hút ẩm Fujie HM-614EB

1. Thiết kế "đẹp lạ"

Model máy hút ẩm Fujie HM-614HM sở hữu kích thước cực nhỏ gọn và kiểu dáng mới lạ, mang đến sự khác biệt trong thiết kế, không thế với với các model khác có kiểu dáng "na ná" nhau. 
Đánh giá máy hút ẩm FujieHM-614EB


Phía mặt trên của máy là cửa xả gió có thế dổi chiều và bàng điều khiển của máy. Một điểm nhấn nữa là máy có thiết kế tay xách có thế được gấp gọn vào mặt trên của máy trong rất thẩm mỹ và đầy tiện dụng.

Phía mặt trước nổi bật với logo "FUJIE" và viền màu xanh nổi bật, phí mặt sau là cửa lọc không khí và bình chứa nước thải, có thế dẽ dàng tháo dời để người sử dụng đổ nước đi khi lượng nước thải trong bình đầy.
Đánh giá máy hút ẩm FujieHM-614EB

2. Công suất hút ẩm 14L/ngày

Được hãng tích hợp công suất hút ẩm 14L/ngày, Fujie HM-614EB có thế đáp ứng nhu cầu kiểm soát độ ẩm của hầu hết các gia đình tại các phòng ở hoặc phòng làm việc có diện tích dưới 30m2. 
Đánh giá máy hút ẩm FujieHM-614EB

Hơn nữa Fujie đã tự nghiêm cứu và giảm khe hở giàn ngưng tụ của máy chỉ là 0.1mm, từ đó nâng cao hiệu suất hút ẩm và chỉ mất 2h để kiểm soát về độ ầm theo yêu cầu ở diện tích tiêu chuẩn.

3. Nhiều tiện ích với lọc không khí và bụi mịn

Thêm một điểm ân tượng nữa ở máy hút ẩm Fujie HM-614EB này có là được tích hợp rất nhiều tiện ích vô cùng hữu ích, để mang lại cho người sử dụng một trải nghiệm vô cùng khó quên.
Đánh giá máy hút ẩm FujieHM-614EB


Khác với các mẫu máy hút ẩm cùng loại khác chỉ được trang bộ lọc thô thì Fujie HM-614EB lại được trang màng lọc HEPA bên cạnh mạng lọc thô để có thế lọc được bụi mịn có trong không khí. Đem đến một không gian thực sự trong sạch cho bạn và gia đình. Ngoài ra máy còn có khả năng sấy khô quần một cách nhanh chóng và dễ dàng vào những ngày mưa gió hoặc trời nồm ẩm.

4. Mức độ tiếng ồn thấp

Do đưuọc sản xuất và lắp ráp trên công nghệ cao cấp của Nhật Bản, nên máy hút ẩm Fujie HM-614EB có mức độ tiếng ồn thấp (thông số độ ồn cao nhất 44dB), không gây ra cảm giác khó chịu khi sử dụng máy. Đặc biệt máy có thế sử dụng trong phòng ngủ của các gia đình.
Đánh giá máy hút ẩm FujieHM-614EB

5. Mức giá siêu hấp

Hiện tại mẫu sảm phẩm máy hút ẩm Fujie đang được khuyến mãi, giá ưu đãi siêu hấp dẫn tại đại lý ủy quyền chính hãng BPS Việt Nam.
Đánh giá máy hút ẩm FujieHM-614EB
Bên cạnh đó bạn còn nhận được những ưu đãi tại BPS Việt Nam như:
- Hỗ trợ giao hành tại nhà
- Hỗ trợ trảo góp 0% 
- Đổi mới sản phẩm trong 7 ngày nếu có lỗi kỹ thuật.
- Bảo hành chính hãng 24 tháng.
Bạn nghĩ sao về chiếc máy hút ẩm Fujie HM-614EB vừa rẻ, vừa sịn này. Hãy để lại đánh giá bên dưới phần bình luận nhé. Mọi chi tiết thông tin về sản phẩm xin liên hệ:
BPS Việt Nam - H10 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội (0819 468 111).
Xem thêm:  

Nhận xét