Đánh giá máy hút ẩm dân dụng Fujie HM-916EC: có đáng mua

Đây là bài đánh giá chi tiết mẫu máy hút ẩm Fujie HM-916EC với mức giá hơn triệu đồng của blog Giải Pháp Chống Ẩm. Hy vòng bài viết dưới đáy sẽ hữu cho các bạn đang có nhu cầu muốn sắm sản phẩm này về cho gia đình nhé.

1.Thông tin chung về máy hút ẩm Fujie HM-916EC

Thương hiệu

Fujie

Model:

HM-916EC

Công suất hút ẩm

16L/ngày

Diện tích sử dụng

<30m2

Độ ồn

44dB

Tiện ích

Hút ẩm, sấy khô quần áo, khóa trẻ em, lọc khí ()

Kích thước (cao x  rộng x sâu)

58.1 x 37.5 x 28.7 (cm)

Dung tích bình chứa

4L

Xuất xứ

PRC

2.Đánh giá chi tiết máy hút ẩm Fujie-916EC

Thiết kế khác lạ

Máy hút ẩm Fujie HM-916EC là dòng máy hút ẩm dân dụng của thương hiệu Fujie tại thị trường Việt Nam. Sở hữu một thiết kế rất khác lạ không hề giống với bất cứ một mẫu sản phẩm cùng phân khúc nào của hãng cũng như của những thương hiệu khác. 
Đánh giá máy hút ẩm dân dụng Fujie HM-916EC


Phía mặt trên của máy được thiết kế tay xách dạng công thái học, ngay phía trên của cửa thoát gió ra của máy. Thiết kế này giúp người sử dụng có thể xách máy từ vị trị này sang vị trị khác dễ dàng và nhanh chóng hơn. Phần gân của tay xách chạy dọc theo chiều dọc của máy rất nổi bật.
Phía mặt trước là logo Fujie,  bảng điều khiển và màn hình hiển thị của máy. Phía dưới thân máy vẫn được trang bị các bánh xe để máy dễ dàng di chuyển.
Phần mặt sau là cửa lọc khí và khay chứa nước (4l), có thế tháo rời ở mặt cạnh của máy.  

Công suất hút ẩm 16L/ngày

Với mức công suất hút ẩm 16L/ngày thì máy hút ẩm có thể đáp ứng cho những diện tích phòng từ 15 đến 30m2. Đây mức công suất không quá lớn nhưng lại rất thích hợp cho những nhu cầu hút ẩm cho các phòng hoặc căn hộ có diện tích vừa phải như nhà chung cư, tầng hầm, hoặc hầm rượu... 
Nhờ sử dụng máy nén của Nhật Bản nên Fujie HM-916EC có hiệu suất kiểm soát độ ẩm rất cao, ổn định và tiết kiệm năng lượng hơn.
máy hút ẩm dân dụng Fujie HM-916EC

Hỗ trợ nhiều tiện ích 

Máy hút ẩm Fujie HM-916EC được tích hợp rất nhiều chế độ hút ẩm khác nhau, để phù hợp nhất cho nhu cầu của gia đình bạn. Ngoài ra máy còn có thêm các tính năng và tiện ích khác rất hữu dụng, mang lại cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất, hiện đại nhất, có thể kế đến như lọc không khí, sấy khô quần áo, khóa trẻ em, hẹn giờ hoạt động...
máy hút ẩm dân dụng Fujie HM-916EC

Vận hành êm ái

Máy hút ẩm Fujie HM-916EC có mức độ tiềng ồn thấp (dưới 44dB) chỉ tương đương với độ ồn của máy giặt hoạt động ở chế độ silent, do đó mang lại bầu không khí yên tĩnh, và máy hoàn toàn có thế sử dụng trong phòng ngủ hoặc những nơi cần mức độ yên tĩnh cao như phòng bệnh viện, thư viện...
máy hút ẩm dân dụng Fujie HM-916EC

3. Máy hút ẩm Fujie HM-916EC có đáng mua ở năm 2024 không

Dù đã ra mắt cách đây khá lâu (2019) tuy nhiên model máy hút ẩm Fujie HM-916EC không hề thua kém các model đời từ thiết kế, ngoài hình đến chất lượng sử dụng, thêm nữa là máy có một mức giá cực hấp dẫn thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình cần một chiếc máy hút ẩm mang thương hiệu Nhật Bản cao cấp.

máy hút ẩm dân dụng Fujie HM-916EC

4. Địa chỉ mua máy hút ẩm Fujie HM-916EC chính hãng, giá tốt nhất

BPS Việt Nam là đại lý ủy quyền phân phối chính hãng dòng sản phẩm máy hút ẩm Fujie tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Bạn sẽ có mức giá tốt nhất và nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua máy hút ẩm Fujie HM-916EC và rất nhiều model khác tại BPS Việt Nam:
- Sản phẩm chính hãng 100%
- Giá tốt nhất thị trường.
- Dịch vụ tư vấn, vận chuyển, lắp đặt chu đáo nhất.
- Hỗ trợ trả góp 0%
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu sử dụng sản phẩm.
- Hỗ trợ giao hành tại nhà trên toàn quốc.
Liên hệ đặt hàng: BPS Việt Nam
-Showroom: H10 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
- Hotline: 0819 468 111

Xem thêm: 

Nhận xét